Cùng Ánh Nhiên Xanh hưởng ứng ngày Trái Đất 2022

Monday, 25/04/2022, 13:58 GMT+7

Cứ 22/4 hằng năm Google sẽ gữi đến chúng ta những thông điệp về ngày trái đất giúp ta hướng đến những hành động bảo vệ hành tinh xanh. Và trong năm nay google đã gửi đến một trong những chủ đề cấp bách nhất thời dại đó chính là biến đổi khí hậu. Với những ảnh hưởng cũng như tác hại của biến đổi khí lậu là vô cùng to lớn mà chúng ta có thể dể dàng thấy được. Hãy cùng lan tỏa thông điệp “Đầu tư vào hành tinh của chúng ta” (Invest In Our Planet). Cùng Ánh Nhiên Xanh hưởng ứng ngày trái đất 2022.

NGÀY TRÁI ĐẤT ( EARTH DAY - ED )

Ngày trái đất là ngày vận động toàn cầu nâng nhận thức bảo vệ môi trường được để xuất lần đầu tiên tại Mỹ năm 1970 và về sau được hưởng ứng mạnh mẽ và được tổ chức tại hơn 192 Quốc Gia trên thế giới hằng năm. Ngày Trái Đất chính là ngày vận động mọi người nâng cao nhận thức và hành động trong các phong trào bảo vệ môi trường trên toàn thế giới, do Liên Hợp Quốc phát động và tổ chức hằng năm vào ngày 22/4, nhằm ngăn chặn các thảm họa do biến đổi khí hậu và tần phá môi trường.

Vào năm nay, Thông điệp về biến đổi được Google truyền tải mạnh mẻ qua những bức hình chụp thực tế tua nhanh thời gian thực từ Google Earth Timelapse. Theo đó, Google đã cho sử dụng hình ảnh tua nhanh theo thời gian thực (real tme) từ Google Earth Timelapse và các nguồn khác để thể hiện tác động của biến đổi khí hậu trên bốn khu vực khác nhau xung quanh hành tinh của chúng ta.

Là Nhà phân phối vật liệu xây dựng xanh và các giải pháp xây dựng góp phần bảo vệ môi trường thì Ánh Nhiên Xanh vô cùng hào hứng và góp phần lan tỏa thông điệp của Ngày Trái Đất năm 2022. Hãy cùng Ánh Nhiên Xanh hưởng ứng ngày trái đất.

NGUYÊN NHÂN CỦA CÁC HIỆN TƯỢNG BIẾN ĐỔI KHÍ HẬU

Theo Liên Hợp Quóc thì có 7 nguyên nhân chính 

 

Reviews
DMCA.com Protection Status
0888 69 4499