Những mẫu thiết kế nhà phố đẹp, hiện đại 2020

Thứ sáu, 29/05/2020, 11:15 GMT+7

Hiện nay, nhà phố không chỉ là không gian sống cho gia đình mà còn được nhiều người xây dựng với nhu cầu kinh doanh và thiết kế theo dạng office, khách sạn, homestay,… Nhà phố với những thiết kế đặc thù, nhiều tầng giúp tiết kiệm diện tích và đem đến không gian sống biệt lập thoải mái. Hôm nay chúng ta hãy cùng tìm hiểu 1 số mẫu thiết kế nhà phố đẹp để có thêm nhiều lựa chọn khi xây nhà.

 

I. Mẫu thiết kế nhà phố 1 trệt 1 lầu

 

nha_pho_1_tret_1_lau

 

Nhà phố 1 trệt 1 lầu là mẫu nhà phổ biến được nhiều người lựa chọn. Đây là lựa chọn tốt nhất cho những gia đình nhỏ, vừa có thiết kế nhỏ gọn vừa tiết kiệm được chi phí và tận dụng được không gian ở.

 

II. Mẫu thiết kế nhà phố 3 tầng

 

nha_pho_3_tang

 

Nhà phố 3 tầng với ý tưởng kiến trúc thể hiện sự mạnh mẻ được bố trí đan xen tinh tế trên lối thiết kế không gian mở.

 

III. Thiết kế nhà phố có tầng hầm tiện lợi

 

mau_thiet_ke_nha_co_tang_ham

 

Nhà phố thiết kế có tầng hầm, giúp ngôi nhà có thêm nhiều không gian hữu dụng sử dụng làm khu vực để xe, đây là lựa chọn hoàn hảo dành cho các ngôi nhà phố.

 

IV. Thiết kế sử dụng kính tạo sự thông thoáng

 

mau_nha_thiet_ke_su_dung_kinh

 

Sử dụng kính cường lực cũng góp phần thể hiện vẻ thẩm mỹ và giúp cho không gian sống thông thoáng, hạn chế sự bí bách, thiếu ánh sáng.

 

V. Thiết kế mái thái và tầng thượng

 

mau_thiet_ke_mai_thai

 

Thiết kế mái thái với những đường xẻ độc đáo, căn hộ là sự kết hợp hài hòa giữa không gian kiến trúc hiện đại và không gian xanh tự nhiên, tạo sự thông thoáng dễ chịu cho căn hộ.

 

VI. Thiết kế cổ điển, đơn giản

 

mau_thiet_ke_co_dien_don_gian

 

Thiết kế mang cảm giác xưa cũ kết hợp với không gian cây xanh tự nhiên tạo nên sự hài hòa cho mặt tiền của ngôi nhà.

 

VII. Thiết kế lát cắt độc đáo

 

mau_nha_thiet_ke_lat_cat_doc_dao

 

Lấy cảm hứng từ phong cách hiện đại và không gian mở tạo điểm nhấn cho ngôi nhà

 

**Bên cạnh việc thiết kế kiểu nhà phố độc đáo, thì việc lựa chọn loại gạch xây nhà cũng rất quan trọng, không chỉ giúp ngôi nhà chắc chắn mà còn giúp cho việc trang trí dễ dàng, thuận tiện nhưng vẫn thiết kiệm chi phí. Gạch bê tông nhẹ AAC không những đáp ứng được những yêu cầu trên mà còn có những ưu điểm vượt trội.

 

Ưu điểm

 

  • Trọng lượng nhẹ

Gạch bê tông nhẹ AAC có trọng lượng nhẹ hơn gạch bê tông thông thường nhờ cấu tạo bọt khí. Đây là đặc tính nổi trội giúp tiết kiệm kết cấu khung, cọc cũng như giúp vận chuyển và thi công dễ dàng tại các công trình.

 

  • Cách âm, cách nhiệt và chống cháy tốt

Nhờ cấu tạo nhiều bọt khí, gạch bê tông nhẹ AAC có hệ thống dẫn nhiệt thấp là vật liệu cách nhiệt tuyệt vời. Gạch AAC có cách tản âm tự nhiên nhờ cấu trúc bọt khí cùng với khả năng hấp thụ âm thanh vượt trội. Là vật liệu vô cơ không bắt cháy, do đó khả năng chống cháy lên tới 4 giờ.

 

  • Thi công nhanh chóng, dễ dàng

Gạch bê tông nhẹ AAC rất dễ thao tác tại công trường, khả năng linh động của gạch giúp việc thi công trở nên nhẹ nhàng và đơn giản.

 

  • Tiết kiệm chi phí

Gạch bê tông nhẹ AAC có kích thước lớn, việc thi công nhanh chóng, thời gian thi công được rút ngắn, tiết kiệm được chi phí vật liệu và nhân công.

 

  • Độ bền cao

Gạch bê tông nhẹ AAC là loại vật liệu có tính đồng nhất cao, nhờ quá trình chưng áp bằng hơi nước bảo hòa trong điều kiện áp suất cao, tạo nên cấu trúc tinh thể có kết cấu vững chắc.

 

  • Vật liệu xanh

Gạch bê tông nhẹ AAC là loại vật liệu xanh thân thiện với môi trường và người sử dụng, kể từ nguồn nguyên liệu cho đến quy trình sản xuất.

 

gach_acc_moi_2

Gạch bê tông nhẹ AAC

 

panel_moi

Tấm Panel bê tông nhẹ 

 

Để biết thêm thông tin chi tiết về gạch bê tông nhẹ, quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi.
 
CÔNG TY TNHH ÁNH NHIÊN XANH
 
Tel/zalo: 0888 69 44 99
 
 
Nhân viên công ty sẽ liên hệ tư vấn và báo giá liên tục trong ngày.

 

Ý kiến của bạn
DMCA.com Protection Status
0888 69 4499